Dự án Empire City Thủ Thiêm – Giấc mơ trong tầm tay

Khu đô thị căn hộ Empire city – cuộc sống càng ngày càng tân tiến , quan tâm của con người cũng ngày dần cao. Một quan tâm thiết yếu trong đó là nhà phố ở. Một chốn sinh sống vừa là nơi thư giãn sau mệt mỏi đời sống vừa thuận lợi cho công việc, mua bán là một số tiêu chí trọng tâm khi quý khách chọn mua nhà phố .

di chuyển theo xu thế phát triển và đáp ứng những quan tâm chung về vật chất, tinh thần của người dân, phân khúc nhà ở cao cấp càng ngày càng phát triển rầm rộ trong thời gian gần đây. Giấc mơ về một ngôi nhà mặt phố , căn hộ cấp cao kiểu mẫu, hội tụ một số yếu tố của một nơi sinh sống lý tưởng không còn quá xa vời. Với căn hộ Empire city quận 2 , giấc mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực ngay trong tầm tay.

empire-city4

Xem thêm: https://empirecitythuthiem.com/toa-thap-cao-86-tang-diem-nhan-cua-du-an-empire-city/

Chốn yên bình cho thư giãn

Dự án khu phức hợp đẳng cấp căn hộ Empire city nằm tại ở ngay trọng tâm Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM. Từ vị trí dự án, cư dân có giải pháp dễ dàng di chuyển vào trọng tâm và các quận lân cận . Vị trí của căn hộ Empire city   có khả năng nói là cầu nối giữa trọng tâm và các quận phía Đông thành thị . Cộng thêm hạ tầng giao thông được đầu tu ngày càng đồng bộ, hiện đại , khi sinh sống tại đây, cư dân hoàn hoàn không phải lo về vấn đề bàn giao thông.

Giữa Thủ Thiêm ngày càng phát triển nhộn nhịp và sôi đông, khu đô thị Empire City quận 2 vẫn đẳng cấp và yên bình soi bóng bên dòng sông Sài Gòn hiền hòa. những hối hả, bộn bề lối sống đô thành sẽ dần biến mất trước sự thanh bình, thoáng đãng tại đây. một số ngày nắng nóng không còn là điều kinh khủng khi chúng mình thư thái dạo bộ trong khu công viên, làn gió mát từ sông xoa dịu khong khí oi bức. Hoàng hôn xuống, đứng trước ban công cảm nhận sự bình yên và ngắm nhìn thành phố lung linh lên đèn. Riêng một góc trời và giá cả trị đẳng cấp khác biệt, can ho Empire City là chốn yên bình để chúng mình tái tạo năng lượng.

Tìm hiểu thêm: https://empirecitythuthiem.com/keppel-land-so-huu-40-du-an-empire-city-thu-thiem/
Nơi có cách sống đẳng cấp

Ngay từ đầu, chủ đầu tư Empire City đã hướng đến đối tượng các bạn thành đạt, thượng lưu nên thiết kế thiết kế , hệ thống tiện ích, không gian sống đều được đầu tư bài bản.

Sự tỉ mĩ trong khâu qui hoạch được thể hiện từ bên ngoài, đến tiện nghi bên trong, do những thiết kế sư giàu cách hay nhất thực hiện. Không gian sinh hoạt chung, đồ dùng nội thất sang trọng, thanh lịch. Phong cách qui hoạch vừa tiện lợi vừa chắc chắn đón ánh sáng và gió. tất thảy tạo nên phong cách sống đẳng cấp trong một không gian sống vừa tân tiến , vừa thân thiện môi trường.

Nơi có hệ thống tiện ích hiện đại

Cư dân sống tại căn hộ Empire city quận 2 được sử dụng hệ thống tiện ích hiện đại , chất lượng phục vụ hàng đầu nằm tại trọn trong khu thành phố . Loạt tiện ích, dịch vụ tại đây bao gồm: khu công viên xanh, hồ bơi, siêu thị , khu vui chơi dành cho trẻ em, gym , coffee sang trọng, khu BBQ, nhà hàng….

Với tất thảy những gì đang sở hữu , căn hộ Empire city thực sự là dự án nhà mặt phố ở đẳng cấp kiểu mẫu và hiện thực hóa giấc mơ chốn an cư lý tưởng.

Bài viết liên quan: https://empirecitythuthiem.com/

0903 191 286
0903.191.286